หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

11 đứa trẻ của Van Gaal ở MU là những ai?

 Việc thu nhận và đào tạo những nhân tố mới và tài năng là công việc mà những nhà cầm quân luôn chú trọng và dồn nhiều tâm huyết. Kể từ khi làm việc tại Old Trafford,  Louis van Gaal đã đưa 11 nhân tố mới đến với giải Ngoại hạng Anh. Cùng điểm tên 11 cầu thủ này trong bài viết dưới đây,

Jesse Lingard

Không được tận dụng dưới thời Sir Alex Ferguson nhưng anh được chính thức góp mặt vào đội hình ra sân của Man United. Ngay khi Louis van Gaal lên làm HLV chính. Tuy nhiên trong trận đấu ngày hôm đó, cầu thủ này gặp chấn thương và buộc phải ra sân.
Đây là lần duy nhất anh xuất hiện trên sân tại mùa giải Ngoại hạng Anh 2014/15. Tuy nhiên đến thời điểm này, anh đã có 14 lần ra sân và có 4 bàn thắng cho đội bóng.
Cầu thủ Jesse Lingard
Cầu thủ Jesse Lingard

Tyler Blackett

Anh cũng là cầu thủ mới, được HLV Louis van Gaal tung ra sân ngay trận đầu tiên khi lên nắm quyền. Tuy nhiên hiện nay, anh đang thi đấu tại Scotland. Cầu thủ này chỉ chơi tại Ngoại hạng Anh 10 trận trước khi cho mượn sang Celtic.

Michael Keane

Keane ký hợp đồng chính thức với Man United vào  11/1/2011, nhưng đến  24/8/2014 mới được thi đấu cho đội một. Đó là lần lần duy nhất cầu thủ này thi đấu tại giải  Ngoại hạng Anh trong màu áo Man Utd.

Paddy McNair

Trung vệ này được ra sân nhiều lần trong mùa giải đầu tiên của Van Gaal. Sau đó, anh tiếp tục ra sân thêm 15 lần và kiếm được cho mình một vị trí xứng đáng trong đội hình ĐT Bắc Ireland.
Liên tiếp những chấn thương  khiến Paddy McNair chỉ xuất hiện 7 lần. Trong đội hình Man United mùa này. Cùng với đó, phong độ thi đấu của Chris Smalling và Daley Blind cũng là lý do khiến cơ hội ra sân của anh ít đi.

Tom Thorpe

Trái ngược với McNair, Tom Thorpe để lại ấn tượng trong mắt HLV người Hà Lan. Vì thế, cơ hội ra sân của anh đúng 1 lần ở phút thứ 94 của trận đấu để thay cho Angel Di Maria. Kết quả, tháng 5/2015, anh chính thức bị chuyển nhượng cho Rotherham, đội bóng đang thi đấu tại Giải hạng Nhất.

Andreas Pereira

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tiền vệ Andreas Pereira được gia hạn đến năm 2018. Bản hợp đồng này đã kết thúc những lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở Châu Âu.

Cameron Borthwick-Jackson

Rất nhiều câu hỏi ngờ vực được đặt ra  khi HLV Louis van Gaal điền tên Cameron Borthwick-Jackson vào danh sách dự bị của Man United. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi đã khiến mọi hoài nghi bị loại bỏ bằng lối chơi công thủ khá toàn diện của mình.

Donald Love

Sau 2 tháng sang Wigan rèn luyện, cầu thủ này đã có trận ra mắt khi Man Utd thua Sunderland. Anh vào sân từ phút thứ 37 thay cho Matteo Darmian nhưng lại gặp chấn thương. Từ đó đến nay, anh luôn được ra sân trong các trận đấu, đặc biệt còn được thi đấu đủ 90 phút trong một số trận đấu lớn.
 Donald Love cầu thủ triển vọng của MU
Donald Love cầu thủ triển vọng của MU

Timothy Fosu-Mensah

Cầu thủ U19 Hà Lan đã khiến rất nhiều người bất ngờ.  Khi anh xuất phát từ băng ghế dự bị và vào sân thay Rojo ở phút thứ 55 của trận đấu với Arsenal trong tình thế khá gay cấn khi tỷ số đang là 2-3.

James Weir

Tiền vệ 20 tuổi là một trong những cầu thủ đại diện cho nước Anh ở các giải U18 và U19. Anh bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình ở CLB quê nhà Preston North End trước khi gia nhập Học viện Man Utd vào năm 2011.

Marcus Rashford

Marcus Rashford là cái tên nổi bật nhất trong danh sách này. Sau hai trận ngồi ở hàng ghế dự bị tại Ngoại Hạng Anh, cơ hội đã đến với Rashford một cách vô cùng ngẫu nhiên.
Khi niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Anthony Martial dính chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động. Là cũng ngày hôm đó, một cái tên vô danh đã cứu lấy một tên tuổi lẫy lừng.
Tài năng nổi bật Marcus Rashford
Tài năng nổi bật Marcus Rashford
11 cái tên mới là 11 tài năng được Van Gaal phát hiện và đào tạo để trở thành những ngôi sao lớn. Cùng theo dõi những bước trưởng thành của họ trong những giải bóng tiếp theo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น