หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Michael Keane nhập viện vì va chạm trong trận đấu

Michael Keane hiện giờ đang là hàng thủ chắc chắn của Everton. Tuy nhiên, những chấn thương trong thi đấu là điều không thể tránh khỏi, khiến anh phải bỏ dở nhiều trận đấu.

Everton tự phá kỷ lục chuyển nhượng, tiếp tục bạo chi nhất Ngoại hạng Anh

Trong năm 2017, Everton liên tiếp tăng cường cho hàng công và hàng thủ. Bằng các bản hợp đồng Sandro Ramirez từ Malaga và Michael Keane từ Burnley. Cựu cầu thủ Burnley được ký hợp đồng năm năm, có phí chuyển nhượng 39 triệu đôla, lập kỷ lục chuyển nhượng mới của Everton.
Burnley không được hưởng toàn bộ số tiền này. Man Utd nhận 25% giá trị chuyển nhượng của Keane. Tức gần 10 triệu đôla, theo điều khoản họ gài vào hợp đồng bán trung vệ người Anh này cho Burnley cách đây hai năm.
"Tôi rất vui mừng khi gia nhập Everton, một CLB tuyệt vời và những CĐV cuồng nhiệt". Keane nói sau khi hoàn tất mọi thủ tục. "Ronald Koeman là yếu tố quan trọng khiến tôi chọn CLB này. Khi còn thi đấu, ông là một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở vị trí của tôi, và tôi tin Koeman sẽ giúp tôi tiến bộ trong tương lai".
Trong khi đó, thương vụ mua tiền đạo Sandro Ramirez ngốn của Everton bảy triệu đôla phí chuyển nhượng. Keane, 24 tuổi, từng là mục tiêu tuyển mộ của Man Utd. Sau khi đội bóng thành Manchester chuyển hướng mua Victor Lindelof. Everton lập tức đặt vấn đề với Burnley, rồi biến trung vệ người Anh thành chữ ký thứ năm mùa hè này, sau Jordan Pickford, Davy Klaasen, Sandro Ramirez, và Henry Onyekuru.
Sandro ghi 16 bàn qua 31 trận cho Malaga mùa trước, trong đó có bàn mở tỷ số trận thắng đội bóng cũ Barca 2-0 ở La Liga. Tiền đạo trưởng thành từ lò La Masia vừa trở về từ Ba Lan, sau khi cùng Tây Ban Nha giành HC bạc giải U21 châu Âu.
Nói trên kênh Everton TV, sau khi ra mắt cùng đội bóng mới, Sandro chia sẻ: "Everton đã có một số bản hợp đồng lớn và chúng tôi hy vọng. Mình sẽ có một mùa giải tuyệt vời và giành một suất dự Champions League mùa sau".
Cộng thêm 47 triệu đôla chi cho hai thương vụ Ramirez và Keane, Everton đã chi tới 124 triệu đôla trên sàn chuyển nhượng hè này. Không một CLB top 6 Ngoại hạng Anh mùa trước, gồm Chelsea, Tottenham, Man City, Liverpool, Arsenal và Man Utd, bạo chi bằng Everton từ đầu hè.

Michael Keane gặp chấn thương khi va chạm với đồng đội

Michael Keane gặp chấn thương khá nặng và phải nhập viện để kiểm tra tình trạng sau một pha va chạm với đồng đội Idrissa Gueye. Ngay sau đó, anh phải thở oxy và được các nhân viên y tế chăm sóc trên đường được cáng rời sân sau va chạm. Xảy ra ở trận hòa 2-2 giữa Everton và Bournemouth. 
Michael Keane gặp chấn thương khá nặng và phải nhập viện
Michael Keane gặp chấn thương khá nặng và phải nhập viện
Cả đội ngũ y tế của cả hai CLB Everton và Bournemouth đã phải cùng hỗ trợ trung vệ này. Quá trình hỗ trợ y tế và sơ cứu cho cầu thủ này khiến trận đấu tạm dừng trong thời gian dài.
Keane rơi vào tình trạng đáng lo ngại sau một tình huống không may khi anh và Idrissa Gueye đều cố gắng ngăn chặn một quả tạt trong thời gian bù giờ. HLV Marco Silva xác nhận tình trạng của trung vệ này sẽ được theo dõi. Tuy nhiên, ông không cung cấp thông tin chính xác về chấn thương Keane gặp phải với báo chí.
Chấn thương khá nặng do va chạm với đồng đội
Chấn thương khá nặng do va chạm với đồng đội
"Đầu tiên và quan trọng nhất, cậu ấy đã nhập viện và tôi không có thêm thông tin về tình trạng lúc này. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc và đưa tới bệnh viện, sức khỏe của cậu ấy đã ổn định hơn.
Keane đã giúp Everton nâng tỷ số lên 2-0 sau pha mở tỷ số của Theo Walcott. Tuy nhiên đến cuối trận đấu, Bournemouth đã gỡ hòa nhờ hai bàn vào cuối trận của cầu thủ Joshua King và Nathan Ake.
Michael Keane và pha va chạm với đồng đội Idrissa Gueye
Michael Keane và pha va chạm với đồng đội Idrissa Gueye
Sau khi giúp đội bóng của mình nâng tỷ số, Michael Keane phải nhập viện sau cú va chạm với đồng đội. Hy vọng sức khỏe của cầu thủ này sẽ mau chóng được hồi phục để có thể tiếp tục cống hiến những màn biểu diễn sân cỏ hay và kinh điển.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น