หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Tất tần tật hình thức sử dụng những loài quân của mọi dân tộc trong vòng AOE - Phần 1

Huyền thoại giải pháp phút giây thực (RTS) AOE có lối chơi rất đa chủng loại, phụ thuộc điểm mạnh/yếu của từng loại quân thuộc mỗi dân tộc khác nhau.

Mỗi đơn vị quân ấy lại tương khắc với cùng một loại quân nhất định của địch thủ, làm nên 3D khôn lường trong cách chơi của mỗi bạn.

Với cùng 1 bạn tốt, chỉ việc nắm rõ cùng phát huy hết sức mạnh của một dân tộc là đủ để chinh phạt. dù sợ đa dạng các sắc dân chỉ trong trò chơi cũng cần thiết họ phải có có được sự hiểu biết nhất định, mặc dù cho không sâu lắm, về những dân tộc còn lại trong vòng Game.

Đối tượng là để dường như đặt ra các đối sách hợp lý khi kẻ thù của bản thân bất thần chọn 1 dân tộc lạ hoắc chẳng hạn.

Hãy nắm lòng những thông tin hữu dụng sau đây để vận dụng khi cần nhớ gamer nhé!

Dân Egyptian

Là 1 trong nền tân tiến gây chú ý của hành tinh cổ đại, dân Egyptian - Ai Cập cũng được nhà đổi mới trao cho sức mạnh vô cùng đáng nể chỉ trong Game AOE.

Thế mạnh của dân Egyptian chính là tải loại quân Cung R vô cùng bá đạo cùng số lượng máu cao hơn hẳn so với cung thủ của đối thủ. chính vì thế trong giao tranh những cung thủ này sẽ chống chịu được tốt hơn trong vòng đồ họa bị quân cận chơi của kẻ thù đột kích.

Những phù thủy của Egyptian là lực số lượng tầm xa không hề xem thường, đặc biệt là khi lên max đời 4. bây giờ tầm xa của phù thủy Egyptian rồi sẽ được tăng nhanh tới 6.
Dân Egyptian - Ai Cập trong trò chơi Đế chế
Dân Egyptian - Ai Cập trong trò chơi Đế chế
Dân Egyptian cũng có lực lượng nông dân khai mỏ vô cùng nhanh chóng, và khả năng đào vàng lên đến 13 vàng mỗi lần.

Lân cận những điểm mạnh trên, Egyptian lại có nhược điểm cố hữu là xây cất nhà BS đầu khá chậm trễ. Dân tộc này cũng kém về những loài máy tấn công/công thành khỏe khoắn, cụ thể là Capatus - xe bắn đá không hề cải thiện thêm. Hình như đó loại xe bắn tên Helepolis cũng đìu hiu mặt chỉ trong trang bị.

Dân Greek

Dân tộc Greek - Hy Lạp đc xây dựng khá sát thực trong vòng Đế chế cùng sức khỏe phổ biến nhằm mục đích ở bộ binh và quân nhân giáo dài - xọc xiên rất đáng gờm.

Điểm nổi trội của Greek vị trí lính xọc xiên có tốc độ di chuyển cao hơn 30%. Đạo quân này khi cải thiện tới đời 4 còn có xiên thần rất mạnh. Trong khi cả những loại máy như cẩu đá và pháo bẹt đầu cũng đều có thể nâng cao lên thần với sức công phá vô cùng mạnh.

Điểm yếu kém của Greek là thiếu hụt trọn vẹn cung R, chính vì thế bản lĩnh tấn công tầm xa bị hạn chế. Trong khi nhóm quân xọc xiên của họ cũng tương đối kỵ khi phải đối mặt cùng phù thủy. không chỉ là vậy quân Y của Greek tuy có speed dịch chuyển nhanh lẹ nhưng con số máu lại ít cùng giáp kém.

Dân Babylonian

Đây là 1 trong dân tộc có sức khỏe quân đội đồng đều nhất trong Age of Empires. Sự đa dạng của dân tộc Babylonian hình như kể đến việc thiết lập bắn đá to cùng cải thiện tên lửa, ngực R, ngựa 2 đầu, cung A, ngựa C,...giúp bạn dường như thực hiện đa chủng loại những chiến thuật khác nhau.
Babylonian có các công trình phòng vệ vô cùng bền vững
Babylonian có các công trình phòng vệ vô cùng bền vững
Trong khi Babylonian còn có hệ thống phòng thủ vô cùng kiên cố với Thành 400 máu cùng Chòi có máu lớn hơn gấp đôi đối với kẻ địch. Nông dân của Babylonian mạnh về khả năng đào đá, với speed lớn hơn 30% thông thường. Phù thủy của Babylonian cũng có thể có speed hồi mp chóng vánh hơn 30%.

Bù lại, điểm trừ của Babylonian là quân team tuy đa chủng loại nhưng thực lực không mạnh. Nông dân của họ cũng làm thực cùng gỗ nhát. chính vì thế khả năng lên đời rất chậm chạp.

Dân Assyrian

Là một dân tộc đc thương yêu sử dụng nhất trong Game Age of Empires với khả năng lên đời sớm. Có được điều ấy 1 phần là từ điểm tốt tải lực con số nông dân có speed dịch rời cao hơn 25% so với thông thường. chính vì như thế speed xây thực, gỗ, vàng, đều rất nhanh ngay từ đầu.

Assyrian còn thiết lập kỵ binh rất mạnh cùng ngựa cung R có speed bắn tăng 40%.

Điểm yếu kém của Assyrian là không còn xây đc dù thế mã do thiếu cải thiện Đầu Máu ở bên trong nhà BC. các cung thủ của Assyrian cũng không hề cải thiện lên tên lửa. Dường như dân tộc này còn không thiết lập voi đấu.

Dân Minoan

Đó là sắc dân đặc biệt quan trọng mạnh ở cung thủ, đặc biệt là cung A. gây chú ý nhất của những cung thủ Minoan là ở tầm bắn rất xa, đc +2 ngay từ trên đầu. các cung thủ còn có thể đc nâng cấp đầy đủ đến đời 4. Khi ấy tầm bắn sẽ lên đến mức 7+5.

Những nông dân của Minoan cũng chính là những bậc thầy về...cày cuốc và năng suất làm ruộng cao hơn 25%. Minoan cũng download các cỗ máy công thành uy lực như cẩu đá với pháo bẹt đều chắc là lên thần.

Điểm yếu kém của Minoan là có hệ thống chòi tương đối hèn, chóng vánh bị đối phương tiêu diệt trong giao tranh. Bên cạnh đó Minoan còn thiếu vắng 1 loạt loại quân phải nhớ như voi, ngựa R, ngực sọc.

Dân Hittite

Dân tộc này download quân máy bắn đá vô cùng dẻo dai, và số lượng máu rộng gấp hai bình thường. Hình như cung R của Hittite cũng mạnh hơn đối thủ cùng dame 4+1. Về phòng vệ, bạn cũng có thể có thể mạnh mẽ và tự tin cùng những tháp canh rất mạnh của Hittite.

Dù Hittite không phải là không tồn tại nhược điểm. cụ thể là dân tộc này lại không có xe bắn tên - loại quân tầm xa có sức công phá cực mạnh.
Phoenician chắc là “chặt phá rừng” nhanh lẹ hơn mọi địch thủ
Phoenician chắc là “chặt phá rừng” nhanh lẹ hơn mọi địch thủ

Dân Phoenician

Tộc Phoenician là các thợ mộc trứ danh với khả năng khai thác gỗ nhanh lẹ hơn các dân tộc khác. cũng chính vì nguồn cung gỗ dồi dào, hồi nhanh lẹ, nên sử dụng cung R là phương án phù hợp với dân tộc này.

Ưu điểm của tộc Phoenician, như nói ở bên trên, là bản lĩnh khai quật gỗ và sản lượng 10+3. Dường như dân tộc này còn có Ngân sách chi tiêu xin voi rẻ hơn tới 25% với có cả lạc đà, cung A, ngựa R.

Điểm hạn chế của dân tộc này là download quân nhân khá yếu, máy bắn đá cũng thế. Cung thủ của Phoenician không tồn tại cải thiện tên lửa. Dường như tuy có ngựa R, nhưng cũng khá yếu nên rất cần được thận trọng khi sử dụng.

Dân Sumerian

Một trong những mối lo âu rộng nhất khi xây đắp đội quân nông dân đi khai phá khắp maps là sự việc bị địch thủ "chăn dắt". mặc dù mối lo âu này rồi sẽ được giảm xuống đáng kể cùng Sumerian, với số lượng máu của nông dân lên tới 25+15. không những vậy lực số lượng này có năng suất làm ruộng mạnh gấp 2 lần bình thường.

Dường như dân tộc này còn có cẩu đá thần với speed bắn cực nhanh, tăng tới 1/2. Điểm hạn chế của Sumerian là không thể tuyển được voi chiến và cũng không có xe tên.

Như vậy là bọn họ vừa với nhau điểm qua các điểm nổi bật với yếu của 8 dân tộc trong vòng Game Age of Empires. Ở nội dung bài viết tiếp theo, những Trải Nghiệm về những dân tộc còn lại rồi sẽ được mô tả. hi vọng những Kinh nghiệm này sẽ giúp đắc lực cho quá trình chơi trò chơi AOE của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น