หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

New cách chơi đáng sợ Sói Artifacts cho người mới bắt đầu

Đáng sợ Sói Artifacts là bạn dạng mở rộng của đáng sợ sói Ultimate - một cuộc chơi thuộc chuyên mục board Game đang rất được quan tâm bây chừ tại nước ta cũng giống trên trái đất. ngoài những nhân vật và gia thế nhất định mà Cả nhà thường thấy trong số những phiên bản khác của bài kinh dị sói. trong bộ bài ma sói Artifacts, mỗi cá nhân đc trang bị thêm 1 quyền năng nữa với gia thế này rồi sẽ được sử dụng trực tiếp vào ban ngày. quan trọng đặc biệt, game thủ còn được thêm cổ vật để có lẽ được thêm sức khỏe cho game thủ. tất cả các lá bài đều được dịch tiếng việt và các tính năng quan trọng đặc biệt. chúng ta có thể kích hoạt cổ vật của chính mình vào bất kể bao giờ trong Game. Vậy cách chơi phiên bản này như thế nào? những quyền năng này rồi sẽ đc cần đến ra sao?

Bộ bài ma sói Artifacts

Cốt truyện về ma sói Artifacts

trong vòng bộ bài kinh dị sói Artifacts, ngoài các lá nhân vật giống như các bạn dạng kinh dị sói khác, mỗi game thủ rồi sẽ được có thêm một thẻ bảo bối tuyệt có cách gọi khác là Artifact. Theo đó, mỗi bảo bối này sẽ có sức khỏe đặc trưng bổ trợ game thủ trong tiến trình chiến. chúng ta có thể cần dùng thẻ bài bảo vật này vào bất kể lúc nào lúc chơi ma sói. đây chính là nét quan trọng đặc biệt mà bản lan rộng của kinh dị sói Ultimate cài. Theo đó, trong vòng đáng sợ sói Artifacts sẽ sở hữu được hai loài bài Artifact đó là loại bài hiệu lực 1 lần (có màu viền, chữ màu cam) với loài bài hiệu lực từ khi lật lên (có màu viền, chữ màu xanh). trong số những lá bài này, bạn có thể lưu ý một trong những lá bài nổi trội như: The Rod of Reincarnation (có tác dụng giúp cho bạn trở vể từ cõi chết), The Eye of BeHolder (giúp bạn trở thành Tiên tri), The Mirror of the Doppelganger (giúp người chơi có đc gia thế chiếm giành tính năng của gamer khác), Ruth of Truth (giúp bạn hỏi người khác có cần là sói tốt không?)...

Lá bài kinh dị sói Artifacts

Cách chơi ma sói Artifacts

Bài đáng sợ sói Artifacts có 44 lá bài, game thủ được tùy chọn con số gamer. Quản trò rồi sẽ trộn đều bộ bài kinh dị sói Ultimate cùng trộn riêng bộ bài Artifact, sau đó sẽ phát lần lượt mỗi game thủ một lá hero kinh dị sói như bình thường cùng liên tiếp phát lá bài Artifact cho mọi người. lưu tâm những game thủ không đc để lộ lá bài hero và lá bài Artifact mà quản trò đã phát cho mình. mặc dù có bị loại lá bài cũng phải đc giữ bí ẩn lá bài anh hùng. Riêng lá bài Artifact bạn có thể mở với cần dùng, lá bài này của bản thân chỉ được cần dùng nó một lần. lúc chơi nếu còn muốn mở cùng cần đến lá bài Artifact bạn phải thông báo cho đông người cùng biết. điều ấy để hiểu rõ bao hàm ai mong muốn được cần đến lá bài Artifact giống bạn. Nếu có thì người cảnh báo trước rồi sẽ được mở trước. Nếu trùng nhau quản trò sẽ là kẻ quyết định việc mở lá bài này. đặc trưng lá bài Artifact sẽ không còn đc mở vào đêm hôm, tuyệt sau thời điểm đã bị phán quyết, hoặc khi đã bị chết. Ngoại trừ trường hợp đó là lá bài Rod of Reincarnation hoặc Scepter of Rebirth. các lá Artifact sẽ không còn đc xuất hiện nếu người đó đã biết thành dead. trong vòng game show này, gamer để ý lá bài Artifact rồi sẽ có tác dụng đặc biệt lớn hơn lá bài hero mà game thủ đang giữ.

Lá bài Artifacts giúp đỡ bạn nhận thêm nhiều công dụng hơn

Ngoài cách chơi điều đơn giản như bên trên, chúng ta có thể chiến theo một vài bí kíp như cách chơi không đồng đều: đây là cách chơi cho người thỏa sức tự tin. người chơi giống như lấy hoặc không lấy bài Artifact nếu như bọn họ mạnh mẽ và tự tin vào cách chơi của chính bản thân mình. bởi nên lối chơi này thông thường khiến cho cuộc chiến ma sói trở nên gian truân đoán, các phe đấu trí quyết liệt cùng cam go. cách chơi có thưởng: lối chơi này luôn kích thích những gamer vì sau mỗi màn, ai chiến thắng sẽ đc thưởng các lá bài Artifact. điều này khiến cho những phiên đấu ma sói trở nên thú vui cùng thu hút người chơi hơn.

Có khả năng nhìn thấy, ma Sói Artifacts là 1 trong những chọn tuyệt hảo, đem lại luồng gió new cho các round đấu đáng sợ sói để từ đó nâng cao và Kinh nghiệm các kĩ năng, diễn biến thú vui và hấp dẫn. bạn dạng cổ vật bền chắc sẽ làm cho mọi cốt truyện với tính năng trở nên quan trọng đặc biệt hơn không ít.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น