หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Không người nào đánh hạ đc Y’bneth mùa 10 nếu như khách hàng đấu theo phương thức này!

Chỉ trong Liên quân di động bất kể khiêm tốn tướng nào cũng khá được sinh ra cùng những tài năng và yếu cá biệt. Cái giỏi của một gamer cao quý là người chơi phải ghi nhận cách chơi làm sao cho tận dụng đc nhiều nhất nguồn sức khỏe nội tại, nhanh chóng hoàn thiện bộ khả năng trong cuộc đấu và tránh giảm những điểm yếu kém dead người.

Y’bneth là một trong vị tướng bổ trợ tương đối thuận tay cho những gamer new ban đầu tập đấu Liên quân. nghĩa vụ của bạn khi cầm Y’bneth là suport nhiều nhất cho Xạ thủ đi chung để đè đường và tạo càng nhiều điểm tốt cho đội nhóm càng cao. mặc dù thế hãy để ải đầu ra quân của chính bản thân mình và đồng đội đem lại thắng giòn giã bằng một số Khả năng dưới đây.

Cách dùng Y’bneth đi chinh phạt map

Đầu Game

Y’bneth có chất tướng thuộc chỗ đứng giúp nên ngay từ khi new chạy lên đường gamer phải lưu ý canh ngay bùa lợi để trợ giúp Rừng cho đội hình mình. các bạn sẽ là thành viên chủ chốt nắm giữ tầm quan trọng báo động trong đội nhóm nếu tài nguyên rừng của bên mình bị địch nhòm ngó.
Là một trong những nhỏ tướng hỗ trợ, Y’bneth cần phát huy khả năng của mình ngay từ đầu màn
Là một trong những nhỏ tướng hỗ trợ, Y’bneth cần phát huy khả năng của mình ngay từ đầu màn
Bằng bản lĩnh hồi máu tuyệt của chính bản thân mình, Y’bneth phải bổ trợ Xạ thủ đi chung đẩy đường càng nhanh chóng càng cao. Sau đợt lính đầu tiên người chơi cần phải phụ trợ ngay Xạ thủ để ăn Chim Ánh Sáng thu về tầm nhìn cho anh em. Y’bneth cũng có thể sang các đường khác gank cho bạn bè nhưng never đc rời Xạ thủ của chính bản thân mình lâu quá nhé!

Giữa trò chơi

Khi đã chuyển đổi đến giai đoạn giữa màn, chiêu thức Dây leo của Y’bneth là rất là bổ ích cho những đồng đội. bạn hãy tận dụng ưu điểm này để đảo đường cùng phụ trợ team nhanh lẹ đo ván tất cả những kẻ ngáng đường.

Người chơi cũng buộc phải để tâm nhiệm vụ bảo vệ Xạ thủ của team mình vì giai đoạn này trinh sát của địch rất tiếp tục “hỏi thăm” các đồng đội có con số máu yếu đấy.

Cuối trò chơi

Chỉ cần thuận lợi lên được tầm 4 món đồ hoàn hảo là Y’bneth đã có sức mạnh tương đối “khủng”. game thủ trọn vẹn hình như mở giao tranh cũng như khống chế kẻ thù.

Chiêu cuối Hạt giống sinh mệnh cũng đúng nội tại Đất mẹ thường được xem là nguyên tố tức giận bậc nhất chỉ trong cuộc chơi. chỉ với Y’bneth, cục diện cả Game rất có thể bất thần đảo chiều. Cứ tự tin lao đến kẻ địch vì chiêu cuối của bạn còn có khả năng hồi máu cực mạnh nữa đấy.

Full bộ của Y’bneth

Khi dùng Y’bneth các bạn sẽ phải nhiều nhất hóa tất cả các chiêu bài mà nó có. tất cả các kỹ năng như làm chậm, gom địch lại với làm choáng rồi gây sát thương để hất văng chúng rất cần được kết hợp thật thuần thục để khẳng định sức khỏe kinh hoàng của Đại thụ viễn cổ này.
Một đại thụ viễn cổ như Y’bneth cần tận dụng tối đa nhiều loại các giải pháp của bản thân mình
Một đại thụ viễn cổ như Y’bneth cần tận dụng tối đa nhiều loại các giải pháp của bản thân mình
Tất cả những di chuyển của mình rồi sẽ túi balo gồm:

Dây Leo – thiên Nhiên vỗ về - Hạt giống sinh mệnh – Dây leo – Cây đổ

Mật tịch lên đồ chuẩn nhất cho Y’bneth

Để phát huy rất tốt bản lĩnh đỡ đòn của Y’bneth ban đầu trận đấu, bạn buộc phải chuẩn bị Lệnh bài Game chiến vô Phong thần. phụ thuộc món trang bị này Y’bneth rồi sẽ có vẻ hồi năng lực, máu, giáp hơn không ít. tuy nhiên giờ đây người chơi hãy nhường lính cho bạn hữu nhé vì trang bị này sẽ bổ sung vàng cùng Trải Nghiệm cho bạn. Hình như nhớ mua Giáp kiên trì để tăng tốc độ chạy trong giao tranh để tiếp cận địch tốt hơn nhé.
Dù chúng ta cũng có thể lên đồ “dị” nhưng vẫn không đc quên Giáp kiên định nhé
Dù chúng ta cũng có thể lên đồ “dị” nhưng vẫn không đc quên Giáp kiên định nhé
Vào giai đoạn giữa ván khi bạn có thể phải đối diện với đa dạng những đối phương hơn vậy thì cần lên Giáp Gaia để tăng kháng phép với cả speed chạy. bản lĩnh chống chịu của mình cũng khá lớn khi auto hồi máu sau 2 giây chịu chiêu. Khiên thất truyền lại càng phải nhớ cho Y’bneth vào lúc này. Giáp của Y’bneth được bổ sung đáng kể phụ thuộc nó.

Đến cuối ván game thủ cần lên thêm Giáp thống khổ cho bản thân mình để phản lại nhiều loại sát thương vật lý bằng sát thương phép lên mục tiêu. Huân chương Troy cấp thêm cho Y’bneth một lớp bảo hộ hấp thu sát thương nữa khiến bé tướng của mình gần như bất khả chơi bại trong thời gian này cho xem.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น